Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhu cầu làm đẹp và thu nhỏ vùng kín ngày càng gia tăng kéo theo đó là sự ra đời của một loạt các cơ sở y tế, trung tâm thẩm mỹ. Điều này khiến cho chị em gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ thu nhỏ âm đạo hoặc không biết thu nhỏ âm đạo ở đâu tốt?. Dưới đây là một số thông tin cần thiết giúp chị em có thể lựa chọn được một địa chỉ thu nhỏ âm đạo tốt nhất.



Sau khi mỗi lần sinh nở, âm đạo của chị em thường có xu hướng giãn rộng ra, độ đàn hồi và khả năng co bóp của âm đạo không còn được như trước đây. Lúc này, thu nhỏ âm đạo là giải pháp tốt nhất cho chị em. Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là  thủ thuật nhằm thắt chặt các cơ vòng ở âm đạo, đồng thời phục hồi cấu trúc giải phẫu, cải thiện chức năng của vùng kín giúp cho âm đạo se khít trở lại giống như thời con gái. Thu nhỏ âm đạo không chỉ giúp cho âm đạo se khít trở lại, nâng cao chất lượng đời sống tình dục mà còn giúp cho chị em tránh được một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…

Vậy thu nhỏ âm đạo ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội có rất nhiều đơn vị y tế, thẩm mỹ viện từ công lập cho đến tư nhân được quảng cáo là có thể phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Vì vậy, để lựa chọn được một địa chỉ y tế tốt, uy tín là một bài toán khó cho những chị em đang có nhu cầu muốn thu nhỏ âm đạo.

Khi muốn tìm một địa chỉ thu nhỏ âm đạo an toàn và hiệu quả, chị em cần phải chú ý đến những tiêu chí sau:

 Cơ sở đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại phục vụ cho quá trình phẫu thuật
 Bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
 Môi trường y tế đảm bảo điều kiện vô trùng
 Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo tiên tiến hiệu quả
 Đặc biệt, cơ sở đó phải nhận được sự tín nhiệm của nhiều chị em
 Phong cách làm việc chuyên nghiệm, chi phí điều trị hợp lý

Nếu chị em đang phân vân, lo lắng không biết đâu là một địa chỉ thu nhỏ âm đạo tốt nhất thì chị em có có thể đến phòng khám phụ khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo an toàn và hiệu quả nhất nhé. Phòng khám là một trong số ít những địa chỉ tại Hà Nội đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với tinh thần trách nhiệm cao luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, trong đó có một số thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh.

Đặc biệt, đối với thủ thuật thu nhỏ âm đạo phòng khám hiện đang áp dụng kỹ thuật Romans Hàn Quốc, đây là kỹ thuật thu nhỏ âm đạo tiên tiến nhất hiện nay và được áp dụng tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Ngoài ra, phòng khám còn là một địa chỉ đảm bảo được các tiêu chí khác như cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế, các phòng thủ thuật đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối… Với những lợi thế trên, phòng khám phụ khoa Thái Hà đã thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo thành công cho hàng nghìn trường hợp, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em. Hãy đến phòng khám phụ khoa Thái Hà để thực hiện thu nhỏ âm đạo an toàn và hiệu quả nhất nhé.

   Xem thêm: Thuoc thu nho am dao

Hy vọng với những thông tin cơ bản mà các bác sĩ phòng khám phụ khoa vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em có thể giải đáp được câu hỏi “Thu nhỏ âm đạo ở đâu tốt nhất?”. Nếu chị em muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này xin liên hệ đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Bài viết gần đây