Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016



Khi những rối loạn kinh nguyệt trở nên nhiều hơn và phức tạp hơn thì việc đi khám rối loạn kinh nguyệt là vô cùng cần thiết, thông qua thăm khám các bác sĩ sẽ có thể chuẩn đoán nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa cho bạn và có các phương pháp phẫu thuật kịp thời. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm khám rối loạn kinh nguyệt ở đâu tốt. 

Rối loạn kinh nguyệt có các biểu hiện gì?

Khi bị rối loạn kinh nguyệt rất nhiều bạn không thể nhận ra nếu nhận ra được thì lại không biết liệu chúng có nặng không hay có ảnh hưởng nghiêm trọng gì không?

BẠN NÊN BIẾT:



 Những biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết chúng dễ dàng hơn.
  •  Chu kỳ kinh nguyệt chậm hoặc nhanh hơn bình thường trên 5 ngày, kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày mỗi kỳ
  •   Khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu, khí hư đặc quánh hoặc loãng có bọt khí hoặc có lẫn máu
  • Kinh nguyệt mùi hôi, có màu đen, vón cục ra rất nhiều (lớn hơn 80ml) hoặc rất ít gần như không có
  •  Không thấy kinh nguyệt (mất kinh) trong một thời gian dài từ 2-5 tháng mà không phải là đang mang thai
  • Đau bụng dưới, vùng tiểu khung hoặc lưng đau nhức khó chịu
  • Thường xuyên mệt mỏi không tập chung vào học tập hoặc công việc tốt được

 XEM THÊM:
 
rối loạn kinh nguyệt



Khám rối loạn kinh nguyệt ở đâu tốt?

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm số 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín nhất tại Hà Nội, phòng khám là địa chỉ tin cậy của không chỉ các chị em khu vực nội thành mà ở ngoại thành các chị em cũng tin tưởng tìm đến. Phòng khám thực hiện thăm khám rối loạn kinh nguyệt và chữa trị rối loạn kinh nguyệt một cách nhanh chóng hiệu quả nhờ có các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, có các thiết bị máy móc hiện đại có thể phân tích và đưa ra các kết quả chuẩn đoán nhanh chóng.

Khi đến với các phòng khám đa khoa Thiên Tâm các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tại phòng khám luôn được vệ sinh sạch sẽ, các thiết bị dụng cụ khám và điều trị bệnh luôn được khử trùng nghiêm ngặt theo quy định và được bảo quản rất tốt. Các nhân viên y tá luôn phục vụ nhiệt tình chu đáo và niềm nở với mọi bệnh nhân. Phòng khám quả thực là một trong những không gian khám và điều trị bệnh lý tưởng cho các bệnh nhân mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h - 22h hàng ngày kể cả ngày nghỉ hoặc ngày lễ để có thể hỗ trợ phục vụ điều trị cho các bạn một cách tốt nhất.

Lời khuyên của các bác sĩ

Khi phát hiện ra những dấu hiệu bất thường của kinh nguyệt như chia sẻ ở trên bạn nên đến ngay phòng khám để được thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt bởi rối loạn kinh nguyệt khi bị nặng sẽ gây rất nhiều các tác hại nghiêm trọng, không những gây ra nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến quan hệ tình dục mà bệnh còn dẫn đến nguy cơ vô sinh hiến muộn khi biến chứng. Bệnh nhân rối loạn kinh nguyệt không thể tập chung học tập làm việc tốt được chất lượng cuộc sống suy giảm. Lưu ý cần có phương pháp phòng chống rối loạn kinh nguyệt tích cực như:
  •  Không quan hệ tình dục với các đối tượng bị bệnh khác
  • Vệ sinh vùng kín thường xuyên
  • Giữ cho tâm trạng thoải mái, ăn uống nghỉ ngơi khoa học
  • Tập thể dục và chơi thể thao đều đặn
  •  Không mặc quần áo bó sát, quần áo phải làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát

Với những chia sẻ ngày hôm nay hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ khám rối loạn kinh nguyệt tốt nhất tại Hà Nội cho mình và người thân. Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0166.606.5566 – 0166.606.5588 chat với các chuyên gia khi có thắc mắc hoặc đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa Thiên Tám chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng giúp bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Bài viết gần đây